22 มีนาคม 2554

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ จัดงานใหญ่ครบรอบ  ๙๔ ปี

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดงานคืนเหย้าชาวจุฬาฯในโอกาสครบรอบ ๙๔ ปี แห่งการสถาปนา ในวันเสาร์ที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๔ณ สนามหญ้าหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยมหาราช และสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเป็นประธาน 


นายจุลสิงห์ วสันตสิงห์ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานเปิดเผยว่าการจัดงานคืนเหย้า ๙๔ ปีจุฬา ในปีนี้ ได้จัดขึ้นในชื่องานว่า “ทั่วราชอาณาจักรนี้ เราเป็นหลักอยู่แต่ละส่วน” เพื่อให้ชาวจุฬาฯที่อยู่ในส่วนต่างๆของประเทศทั่วสารทิศได้หวนคืนสู่ถิ่นฐานสถาบันด้วยบรรยากาศของการย้อนยุค การจัดงานได้มีกิจกรรมหลากหลาย มีซุ้มถ่ายภาพย้อนยุค ซุ้มเกมส์แบบงานวัด บนเวทีมีการแสดงทั้งของนิสิตปัจจุบันและนิสิตเก่าที่มีชื่อเสียง รวมทั้งนิสิตเก่าอดีตนางสาวไทย อาทิการแสดงรำเฉลิมพระเกียรติ

การแสดงจินตลีลา การแสดงเชียร์ลีดเดอร์ การแสดงวงดนตรี Vietrio นอกจากนี้ ยังมีซุ้มอาหารอร่อยกว่า ๘๐ ร้าน ในการนี้สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ จึงขอเชิญชวนนิสิตเก่าจุฬาฯและครอบครัวมาร่วมงานและเฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีในวันเสาร์ที่ ๒๖ มีนาคมนี้ งานเริ่มตั้งแต่ ๑๗.๐๐ น. ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ โทร๐๒- ๒๑๕๓๔๘๘, ๐๒-๒๑๘๓๖๘๐ ในราคาใบละ ๒๐๐ บาท หรือซื้อได้ที่บริเวณงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น